Vô đề!

18/09/2009 07:30

1. Không biết trên thế giới này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chia con người thành mấy dạng, mình chỉ thấy có ba loại người: chăm chỉ, lười nhác và giữa hai tính cách đó. Và liệu có có những dạng khác đại loại như không làm mà vẫn có ăn trong thời đại này ko?

2. Mấy ngày này thật mệt, vừa phải suy nghĩ nhiều, lại đi học cả ngày nữa, buồn ngủ vô cùng mà ngủ củng không yên. Không biết các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ họ ngủ một ngày bao nhiêu giờ nhỉ? 4,5 hay là 6 tiếng. Nếu họ như vậy thì mình chỉ mãi mãi là một kĩ sư thôi vì mình cần ngủ 8 tiếng một ngày.

3.Học hành không đơn giản như mình nghĩ, và chuyện yêu đương cũng vậy. Mất thời gian, tiền bạc và nhiều lúc thấy mình như thằng ngốc.

Một tuần với bao nhiêu điều phải suy nghĩ, phải làm, phải thực hiện, mình đang kiệt sức? Chỉ biết tự động viên mình cần cố gắng và nghĩ về một người để tiếp tục (pg).