Làm thế nào để cài đặt tình yêu?

03/06/2009 00:13

Đây là cuộc nói chuyện của một nhân viên phần mềm và khách hàng của anh ta:

B: Làm thế nào để cài đặt TÌNH YÊU ?

A: Đầu tiên, bạn hãy mở trái tim của mình. Bạn đã định vị được trái tim chưa?

B: Rồi. Nhưng bây giờ có một số chương trình đang chạy. ví dụ như nỗiđauquákhứ.exe, tựti.exe, nỗiáccảm.exe, lòngoánhận.exe.

A: Không có vấn đề gì. Tình yêu sẽ tự động xoá nỗiđauquákhứ.exe khỏi hệ điều hành hiện tại, chương trình này có thể vẫn được lưu giữ trong bộ nhớ vĩnh viễn của bạn, nhưng nó không thể phá hỏng các chương trình khác. tình yêu cũng sẽ ghi đè lên tựti.exe bằng mô đun có tên là tựtôn.exe. song bạn cũng phải tắt hết các chương trình còn lại như nỗiáccảm.exelòngoánhận.exe. những chương trình này sẽ làm bạn gặp trở ngại khi cài đặt đúng tình yêu. bấm start menu và gọi chương trình thathứ.exe. thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi hai chương trình trên thực sự bị xoá sạch.

B: OK. Xong rồi. Tình yêu bắt đầu tự động cài đặt.

A : Bạn sẽ nhận được một tin nhắn nói rằng nó sẽ phục hồi chức năng cho trái tim của bạn, bạn nên nhớ rằng đây chỉ là chương trình cơ sở thôi, bạn cần phải nối với các trái tim khác để nâng cấp và hoàn thiện hơn.

B : Ồ, tôi có một câu lệnh báo sai đây này. Nó là lỗi 412chương trình không chạy ở các thành phần bên trong. Như vậy nghĩa là sao ?

A : Đừng lo, đó chỉ là vấn đề bình thường thôi. nó có nghĩa là chương trình tình yêu vừa cài đặt đã có thể chạy được trên các trái tim khác nhưng vẫn chưa chạy được cho trái tim của bạn. Theo cách nói thông thường thì bạn nên yêu bản thân mình trước rồi hãy yêu những người khác. Bạn đã tìm được thư mục tựchấpnhận trên máy chưa?

B : Vâng. Tôi tìm được rồi.

A : Click chuột lên các tập tin tựthathứ.doc, tựtrọng.doc, nhậnthứcđúng.txt, lònghàohiệp.doc và chép nó qua thư mục tráitimtôi. Hệ điều hành sẽ ghi đè lên các chương trình đối lập và sữa các chương trình có lỗi. Ngoài ra, bạn cần phải xoá các chương trình tựphêphán.exe khỏi tất cả các thư mục và xoá luôn trong thùng rác để bảo đảm rằng nó không bao giờ phục hồi lại được nữa.

B : Hiểu rồi. Hê, trái tim tôi bây giờ chứa toàn những tập tin ngăn nắp. chương trình nụcười.mpg bây giờ đang chạy trên màn hình và các chương trình khác như sựấmáp.exe, sựthanhthản.exesựmãnnguyện.exe cũng đang dược chép qua trái tim này của tôi!

A: Vậy là tình yêu đã được cài đặt và chạy thành công rồi đấy. Từ đây, bạn có thể tự làm một mình được rồi. à, còn một việc nữa… tình yêu là một chương trình miễn phí. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tặng nó và các mô đun chương trinh cho tất cả những người bạn gặp. Những người này sẽ tặng lại cho những người khác nũa, và có thể một số người sẽ tặng lại cho bạn.

B : Vâng. Tôi sẽ chia sẻ tình yêu với mọi người. Cảm ơn bạn nhiều lắm.